Unti Unti

Unti unting lumalapit
Damdamin ko sayo
Unti unting lumalayo
Ang tibok ng iyong puso

Unti unting umiikot
Ang mundo ko sa mundo mo
Unti unting lumalaot
Sa dagat na mapag laro

Unti unting sumasakay
Sa agos ng pag ibig
Unti unting humihiwalay
Ang damdamin ko at puso

Bakit nga ba kelangang unti untiin
Ang pag ibig na dumating
Bakit hindi na lang biglain
Ang sakit ng sitwasyon natin

Unti unti akong nahulog
Unti unti akong lumubog
Unti unti akong namulat
Sa pagibig mong salat

Unti unti akong matututo
Sa pagkawasak ng aking puso
Unti unting makakalimot
Sa damdaming puno ng kirot

Unti unting magpapatawad
Sa kasalanang aking niyakap
Unti unting magdurusa
Hanggang ang luha ay maubos na

Unti unting magbabalik
Ang ngiti sa aking labi
Unti unting mabubuhay
Ang pusong iyong pinatay

Unti unti, Unti unti
Hanggang pagibig ay maramdamang muli

Mag-iwan ng puna